- Trang chủ
- Danh mục sản phẩm
- Vào bếp cùng Hichiko
- Thông tin
- Tin tức
- Tuyển dụng
- Bảo hành
- Liên hệ
Công ty không nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành khi có nhu cầu.
1. Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin nội dung ( địa chỉ, điện thoại họ tên…)
2. Tên sản phẩm, model và số serial trên sản phẩm không giống như phiếu bảo hành hoặc đã bị tẩy xóa sửa chữa
3. Tem bảo hành đã bị gỡ ra hoặc biến dạng
4. Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không phải trung tâm bảo hành của HICHIKO
5. Các hư hỏng do:
6. Vật tư, linh kiện tiêu hao đã qua sử dụng không được bảo hành.
7. Không bảo hành hàng giả, hàng nhái của HICHIKO
Lưu ý: khách hàng phải chịu phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.