Trang chủ / Bảo hành

Bảo hành

Bảo hành

Công ty sẽ bảo hành các sản phẩm của HICHIKO như sau:

  • Sản phẩm dùng điện được bảo hành 12 tháng từ ngày mua hoặc từ 15 tháng từ ngày sản xuất.
  • Sản phẩm không dùng điện được bảo hành 06 tháng

Công ty không nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành khi có nhu cầu.

    AnhChị



    Những trường hợp sau không được bảo hành:

    1. Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin nội dung ( địa chỉ, điện thoại họ tên…)

    2. Tên sản phẩm, model và số serial trên sản phẩm không giống như phiếu bảo hành hoặc đã bị tẩy xóa sửa chữa

    3. Tem bảo hành đã bị gỡ ra hoặc biến dạng

    4. Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không phải trung tâm bảo hành của HICHIKO

    5. Các hư hỏng do:

      • Vận chuyển hoặc va đập trong quá trình sử dụng
      • Dùng sai điện thế, sự cố nguồn điện, tiếp xúc không tốt
      • Sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
      • Các vết trầy xước, bẩn rỉ, sét, vết mòn do điều kiện bảo quản sử dụng
      • Các tai nạn hỏa hoạn,lũ, bão sét đánh.
      • Các bộ phận bên ngoài như: Vỏ ngoài (vỏ nhựa, thủy tinh, sơn, mặt bếp,…) , dây cắm điện, chốt cắm

    6. Vật tư, linh kiện tiêu hao đã qua sử dụng không được bảo hành.

    7. Không bảo hành hàng giả, hàng nhái của HICHIKO

    Lưu ý: khách hàng phải chịu phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.

    Danh sách các trạm bảo hành uỷ quyền